Sunday, January 16, 2011

1 LOLS!! Bakit ba LAGING mga BABAE na lang parati SINISISI sa RELATIONSHIP? MALI naman yata yan.. :)

hahaha! wellz, i know hindi din ako perpektong tao ayaw ko din magmalinis, dahil bawat nilalang eh may kanya-kanyang DUNGIS sa pagkatao, pero dahil sa mayroong mababait na tao ay TINATANGGAP nila ang "DUNGIS" mo ng BUONG PUSO.. MAHAL KA NILA EH! see what i’m sayin? NEED I SAY MORE? Pero e2 lang talaga ang napansin ko, kasi sa dami ng nababasa kong WALL ng mga HINANAKIT ng mga KABABAIHAN sa mga BOYPREN nila eh may lakas ng loob pa tayong mga kalalakihan na IBAGSAK ang SISI sa kanila, hehe! mali nga naman di’ba? haha! Alam ko naman sa sarili ko na 100% na LALAKE AKO at hindi LALAKWE! Pero hindi naman ako BIAS na tao.. REAL TALK LANG.. intindihin nyo din ang SALOOBIN ng mga GIRLS and WAG maging MAKASARILI at sigurado ko na tatagal pa ang PAGSASAMA NYO! Hehe! e2 EXAMPLE nyan mga kapatid grabe na: Ang BOYFRIEND nga naman.. bakit pag ang BF mo nakita ang EX mo sa party na pinuntahan nyo at nainis sya, UNDERSTANDABLE, pero pag ikaw ang nailang sa EX nya, MAARTE KA! Tapos pag ang BF mo hindi ka mahanap sasabihin LAKWATSERA KA, pero PAG SYA naman HINANAP mo, POSSESSIVE KA! Saka bakit pag MAGANDA GF nila dapat sa Friday’s, Manila Hotel, o kaya sa Shangri-La pa! PERO PAG PANGET: "Ikaw na magsaing ng kanin mo! lamon ka ng lamon kaya ka MINAMANAS! Magtyaga ka sa SARDINAS! Natutulog ako D2 ISTORBO ka naman eh!". TAENA! LOLS!! pag ang BF mo TAWAG NG TAWAG sayo CONCERNED sya, pero pag ikaw ang tumawag, MAKULIT KA! pota! laugh trip! pag ang BF mo laging naka-embrace at kiss sayo sa PUBLIC, AFFECTIONATE sya, pag IKAW naman ang laging NAKA-HUG, Tingin nya syo PokPok! SALAULA! "PDA" Walang Modo at wala ka raw hiya sa tao! putcha SAPAKIN MO! haha! NABASAG TAMA KO DYAN! Tapos pag bf mo palaging NAGYAYAYA MAG-DATE kayo, SWEET sya, pag IKAW NAGYAYA.. DEMANDING ka, saka MAGPAPALIBRE ka lang! PWE! Yayain mo TUMALON sa MT. BANAHAW!! At saka pag ang bf mo laging sinasabi na LAB KA NYA, ROMANTIC sya, pag IKAW na ang nagsabi.. PATAY NA PATAY KA sa KANYA! :) ETO PA! Bakit pag ang JOWA mo NAGLALAWAY sa FHM, NATURAL lang, pero pag ikaw KINILIG kay CHANNING TATUM.. MALANDI KA RAW?! wahahaha!! Tapos pag NAG-OFFER sya MAGHATID-SUNDO sayo PROTECTIVE sya, Kapag IKAW.. TAMANG HINALA KA!! Hahaha! Saka e2 ang Klasik! Pag MAGANDA GF: "ay, ur sick, honey? cge, i’ll just visit u l8r, ha? aalagaan kita". Pag OPPOSITE: "Aww ganun ba baby? oh cge pagaling ka po k? wag ka lalabas ng bahay ng 3 months ha! Baka MAHAMUGAN ka, saka ITAGO mo na yang CP mo wag ka muna MAGTETEXT-TEXT, me na lang MAGTE-TEXT sayo ok? LAPYEW!! Sabay MAGTATATALON sa TUWA ang HINAYUPAK! Tatawagan lahat ng BARKADA.. "YEESSS! Tara mga tol GIMIK na tayo! Maraming CHIKS sa TIMOG ngayon! BREAK na kami ng GF ko MAMBABAE tayo!" haha! MAGKA-HERPES KA SANA UNGGOY!! Saka bakit pag MAGANDA GF nila BANTAY-SARADO kahit saan! Daig pa ang mga PULIS sa BILIBID PRISON kung MAKAGUARDYA baka daw kase MASULOT! eh pag HINDI MAGANDA: Ginawa 2 MISMO ng KAKILALA KO! Grabe talaga 2! Nandun kc kami sa labas ng CONCERT ng PARAMORE SA MOA NUN, tapos nakasalubong namin yung kakilala namin galing daw sa STAR CITY kasama yung GF nya sabi "Uy anthony! Kamusta?! PAUWI NA KAMI EH, nood ba kayo sa CONCERT ng.. PARAMORE?" sabi ko "Oo tol" UMAASIM yung pagmumukha nya kase syempre KASAMA nya GF nya.. Maya2x nung papasok na kami sa loob eh bigla ba naman sya kumaripas ng takbo sa BILIHAN ng tiket tapos BUMILI NG ISA!! Sabay sabi sa GF nya "ETO TRENTA UMUWI KA NA!" Inaway! sabay pasok.. sabi ko "ANG SAMA MO! Akala ko ba uuwi na kayo? Bakit mo PINAUWI BASTA yung GF mo? Sana isinama mo na lang!", "Sori tol la ako pera eh saka di ko naman sya pinauwi eh", sabi ko "Gago ka ba? rinig na rinig ko TINABOY MO eh! MALI yun tol! eto ang matinde! Sabi nya: "Tol hindi ko naman talaga sya pinauwi eh" sabi ko "O NASAN NA?".. lam mo sabe?? "ANDUN PINAG-ANTAY KO SA LABAS!" waaaaaaaaahhhh!! ang sama ampotah! awang-awa ako eh! PAG ANG BF MO GANYAN, IWANAN NA YAN!

LOLS!!


1 comments:

Anonymous said...

Hello :)
May twitter ka ba o kahit anong social networking site? Pwede ka ba ma-add? I like your blog. Nakakatuwa basahin hehe!


djkway_miko@hotmail.com

Post a Comment