Sunday, January 16, 2011

0 Para sa mga bolero at bolera

Bibigyan ko kayo ng mga Pamatay na banat or sa banyagang salita "Pick up Lines"
pero wag niyo ako sisisihin kung anu ang puwedeng mangyari sa inyo hahaha...
puwedeng masama puwedeng maganda.. bahala kayo sa buhay niyo.. joke.. :)
eto na wag ka excited..

lets get it on..!!!


Sa isang restaurant..
Girl: Sir may I take you're order ?
Boy Banat: Sure. Bukod sayo, ano pa ang masarap dito?


Boy Banat: alam mo para kang Barrio Fiesta.
Girl: bakit?
Boy Banat: eat all you can..


Cashier: Sir P920.00 po lahat.
Boy Banat: Oks, (Inabot ang 1000 bill)
Cashier: Sir meron po kayong 20 pesos?
Boy Banat: Alam mo miss, para kang girlfriend ko.
Cashier: huh? bakit naman sir?
Boy Banat: kasi sobra-sobra na ang binigay ko, kulang parin!


Girl: tanong ko lang hon anu pinagkaiba ko sa mga nging gf mo ??
Boy Banat: simple lang
Girl: simple lang ??
Boy Banat: simple lang ikaw ung mahal ko sa kanila
Girl: ayiie . un un ee !


Boy Banat: knock knock
Girl: hus der?
Boy Banat: puso mo
Girl: puso mo who?
Boy Banat: i dont want to walk this earth if i gotta do it solo
Girl: asan puso mo???
Boy Banat: NASAYO. ;)


Girl: Mama dadaan po ba to sa pag-big?
Driver: Miss, lahat tayo dumaan sa pag-ibig....

Nag ghost hunting sila boy at girl..
Habang naglalakad pababa sa hagdan ng basement, biglang sumigaw si boy..


Boy Banat: halaa!! naramdaman mo ba yun??!
girl: (natakot na) HA?! ang alin?!
Boy Banat: na MAHAL NA KITA :


Boy Banat: bakit square ang box ng pizza kung circle naman yung pizza ?
Girl: oo nga , bakit kaya ?
Boy Banat: kasi may magkaiba na sadyang para sa isa't isa .
parang IKAW at AKO

Girl: Alam mo para kang "Hika"
Boy: Huh? bakit naman?
Girl: Kasi you take my breath away...


Guard: Miss, teka lang sandali...
Miss: Oh, may problema po ba?
Guard: Check ko lang po ulet yung bag nyo, nasama ata yung puso ko!


Girl: tikman mo tong cake. masarap. gawa ng nanay ko.
Boy Banat: pwede bang ikaw tikman ko??.gawa ka rin namn ng nanay mo. muka ka ding masarap.
Girl: gusto mo tae ng nanay ko?
gawa nya din naman un eh..mukhang chocolate, masarap..
wag mo lang aamuyin :D

kung magiging bahagi ako ng iyong katawan,
pipiliin kong maging DUGO..
mapunta man ako sa iba't ibang parte ng katawan mo...
still, babalik at babalik pa rin ako sa PUSO mo..

Sabi nila ang Disney Land daw ang pinaka-masayang lugar sa mundo.
Ang sabi ko naman eh try mo sa feeling ko, baka magbago isip mo.


oo aaminin ko bobo ako pero
masasabi mo bang matalino ako
kung ikaw ang iniisip ko?


"iwan mo na bahay at lupa nyo, libre naman tumira sa puso ko eh.."

0 comments:

Post a Comment